Takasan Ang Friend Zone: 3 Bagay na Pwede Mong I-improve Ngayon


Upang ang mga babae ay magka-gusto sa 'yo!

Malaking epekto sa paghahanap ng babae ang presence mo. Ngayon kong hindi mo na notice, hindi mo ba napansin kong paano gumalaw ang mga attractive at gwapong mga lalaki.

Especially!


Yong mga artista na hinahangaan mo. 'Di ba ang gwapo nilang kumilos? Karamihan sa mga babae ay naakit sa kanila, hindi sa gwapo ang kanilang muka.

Kung Hindi

Dahil ito sa gwapo ang kanilang presence. Ngayon, pwede ba 'tong gayahin?

Oo Naman!


May pagkakaiba ang mga artista at tayong mga karaniwang tao. Pero dapat mo ding malaman na may marami tayong pagkakapareha sa kanila! Madami talaga. Hind ko nga kayang pagkasyahin sa post na ito. 

Kaya

Isusulat ko nalang yong pinaka-importanteng mga bagay na dapat mong matutunan para maging kaakit-akit  ka din katulad nila. Okay?

Good, kong ready ka na. Ang isa sa mga pinaka-importante na aspeto ng isang kaakit-akit na lalaki ay ang

NON-VERBAL LANGUAGE!



Sa ilang taon kong pag-aaral at research. May tatlong aspects ang non-verbal language upang ito'y epektibo mong gamitin upang makaakit ng babae sa buhay mo. Ano ba ito?

Well, ito ay:


Eye Contact 

- paano mo ginagamit ang iyong mata habang nakikipag-usap.


*Body 

- posisyon ng iyong katawan. Kabilang na dito ang paglakad, pagtayo, at pag-upo mo

Verbal Tone

 - paraan ng pagamit ng tono ng iyong boses sa pagsasalita.


Hindi ko ibibigay sa iyo ang mga 1-2 punch o ang mga doable na bagay na pwede mong gawin ngayon. Pero i-focus muna natin kong bakit mahalaga ang body language upang maakit mo siya.

Ibigay ko muna sa iyo ang mga facts (Reveal ko sa'yo mamaya ang good news):

Professor Mehrabian combined the statistical results of the two studies and came up with the now famous—and famously misused—rule that communication is only 7 percent verbal and 93 percent non-verbal. The non-verbal component was made up of body language (55 percent) and tone of voice (38 percent). Click here for the source.
Nakaka-amaze diba?! Ewan ko lang. Dahil noong una ko tong nalaman akala ko talaga na-uunawaan ng mga tao ang ating mensahe gamit lang ang pagsasalita.


Goodnews!

Dahil alam mo na na malaki ang porsyento ng body language sa pakikipag-communicate sa ibang tao. Alam mo na kong anong aspeto ng buhay mo ang pwedeng i-improve sa buhay mo.

Ngayon, Ito pa!
Hindi mo na kailangan mag-shopping. O kong ano pang luho ang bilhin mo upang akitin ang babaeng gusto mo.

NGAYON AT SA HINAHARAP!

Hope malinaw mo itong naintindihan. May tanong ka bang hindi ko nasagot sa post na ito o suggestion na gusto mong ipaalam sa akin? Wag kang mahiya! 


Comment mo sa baba!

Comments

Popular posts from this blog

Friend Zone: Hindi mo 'to Ginawa Noong Una Kaya...